Advertisement

Eckko - Death bed (cover)

Eckko - Death bed (cover) Prod. Otterpop

Lyrics:




Hook:

Don't stay away for too long
Don't go to bed
I'll make a cup of coffee for your head
It'll get you up and going out of bed

Verse 1:

kamusta kana pinaka maganda kong dalaga
Hindi ko na talaga kailangang lumayo pa
Para lang sayangin ang babaeng bukod tangi?
Hay basta, ikaw ang reyna at ako ang hari
Satin tong palasyo walang magbabago
Kita tayo sasakay kita doon sa pula na kabayo

paatras paabante hay nako wala na talaga akong masabe
Ang ganda kase ng babae sa harap ko
Parang nakatingin ako sa lumang litratong,
Apaw sa kagandahan, bat kaba ganyan kamahalan
Lakas mo talaga, sayo lang ako tinamaan

ng ganto sobra akong nalilito
Ikaw ba yan? at diba't, hindi panaginip to?
kung ganon, sige halika pahalik ako sayo
at pagmasdan mo lang ako habang umaawit sa'yo

Hook:

Don't stay away for too long
Don't go to bed
I'll make a cup of coffee for your head
It'll get you up and going out of bed

(cover)

Post a Comment

0 Comments