Advertisement

Isang Nanay na mapagmahal sa anak | nag ipon maibili lamang ng cellphone ang anak

Isang Nanay na mapagmahal sa anak | nag ipon maibili lamang ng cellphone ang anak Gusto ko lamang pong i share ang larawan ng isang ina. Gagawin lahat mapasaya lamang ang anak. Nakaka bilib po kayo po ng asawa nyo. Saludo ako sayo Nanay at Tatay. Na miss ko kayo Nanay at Tatay ko na nasa langit. Noong nakita ko ang larawang ito. Kayo agad naisip ko. Ginawa nyo din lahat para sa amin, para sumaya din kaming mga kapatid ko. Maraming sakripisyo ginawa nyo ni tatay. Kaya Maraming Maraming Salamat Ma at Tang Mahal na Mahal namin kayo at mis na mis nah.

Mahalin po natin mga magulung natin habang nandito pa sila. Dahil nasa huli pagsisi. Salamat po.

Salamat po sa mga nanood.

God Bless all po ๐Ÿ˜

Please don't forget to LIKE & SUBSCRIBE our channel here's the link below:



Click the bell icon so you updated to our new upload videos and you see more stories and travel adventures.

Follow us:

Facebook Page


Email
lizasalonga31@gmail.com


Please watch full video and don't forget to leave a comment below ๐Ÿค— thank you

---------------------------------------------------------------------
loving arms parent support group
loving a parent
loving care parents and families
a handbook for loving parents
a letter for loving parents
loving your parents bible verses
loving our parents book
parents loving their child
daughter loving parents
deeply loving parents
loving elderly parents
loving parents son
loving supportive parents
loving your parents
wonderful loving parents
my loving parents
my loving parents poem
speech about my loving parents
dedicated to my loving parents
message to my loving parents
letter for my loving parents
sacrifice parents guide
sacrifice parents make
sacrifice parents quotes
parents sacrifice for their child
parents sacrifice images
parents sacrifice bible
parents sacrifice daughter
love and sacrifice of parents
parents sacrifice video

#lovingmother #mapagmahalnaina #sacrifice

#lovingmother #mapagmahalnaina #sacrifice,

Post a Comment

0 Comments